#
#
#
KÊNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT ! HOTLINE: (024) 6660 7116
Support
KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN BẮC

Hotline024 6328 9096

Ms.Hường0971.314.699

KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN TRUNG

Hotline024 6682 6040

Ms.Phương0945.696.335

KINH DOANH DỰ ÁN MIỀN NAM

Hotline024 6328 9096

Mr. Hiếu0984.105.183

Trang chủ / Tin tức /Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên thông báo tuyển Nhân viên hành chính

Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên thông báo tuyển Nhân viên hành chính

Đăng: 11 / 04 / 2018

Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên - thành viên Tập đoàn Hoà Phát thông báo tuyển Nhân viên hành chính làm việc tại Văn phòng Hà Nội với các yêu cầu cụ thể sau:

1. Vị trí tuyển dụng: 01 nhân viên hành chính

2. Yêu cầu về trình độ chuyên môn: 

– Cử nhân chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, quản trị nguồn nhân lực………… và các chuyên ngành liên quan

3. Yêu cầu khác:

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương

– Vi tính văn phòng thành thạo

– Kỹ năng: Giao tiếp tốt

– Khả năng: làm việc độc lập, thuyết phục, đàm phán, thuyết trình

– Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc.

4. Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm theo dõi và lưu trữ tất cả các công văn đến và công văn đi tại Công ty.

– Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty.

– Thực hiện công tác tập hợp báo cáo hàng tuần cho Ban Giám đốc.

– Quản lý con dấu của Công ty theo quy định của Công ty.

– Mua sắm VPP, vật tư theo nhu cầu của các phòng / ban và theo định mức.

– Trực tiếp soạn thảo văn bản theo yêu cầu của BGĐ.

– Quản lý và duy trì sự hoạt động của các thiết bị văn phòng: nhận các hóa đơn liên quan đến sửa chữa, duy trì hoạt động các thiết bị văn phòng và làm thanh toán.

– Giao nhận thư văn phòng và gửi thư chuyển phát nhanh hàng ngày.

– Theo dõi các chi phí văn phòng hàng tháng: Điện, nước, cước điện thoại, gửi xe… để làm thanh toán.

– Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho CBNV đi công tác.

– Kiểm tra bộ thanh toán lái xe thị trường hàng tháng: tra cứu hoá đơn, check lịch trình, vé cầu đường…

– Các việc khác theo sự phân công hoặc yêu cầu cụ thể của cấp trên.

– Tổng hợp chấm công của văn phòng công ty các ngày đầu tháng.

5.  Quyền lợi:

– Làm việc tại Văn phòng tại Hà Nội

– Cơ hội phát triển sự nghiệp cao

– Được hưởng mức lương phù hợp với năng lực

– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH

– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ, chuyên nghiệp

* Hồ sơ gồm: 

– Đơn xin việc (có kèm ảnh), nêu rõ kinh nghiệm làm việc.

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương (mới nhất)

– Giấy chứng nhận sức khỏe (không quá 03 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ)

– Giấy khai sinh (bản sao)

– Giấy chứng minh thư nhân dân (bản sao công chứng)

*Địa chỉ nộp hồ sơ: 

Phòng Tổ chức hành chính, Công ty TNHH Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát Hưng Yên.

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người nhận hồ sơ: Ms Xuân – Phòng Tổ chức. Hoặc qua email: thanhxuan@hoaphat.com.vn

* Thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 30/04/2018